• 返回顶部

mua xổ số kiến thiết onlineiosTải xuống nền tảng trò chơi ngu ngốc nhất

时间:2024-04-12 14:24:33  来源:http://g0sjh.com  阅读:

**Tải xuống nền tảng trò chơi ngu ngốc nhất**

**Phần mở đầu**

Trong thế giới trò chơi điện tử đầy ắp các tùy chọn, việc tìm ra trò chơi phù hợp với sở thích của bạn có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Tuy nhiên, một số nền tảng trò chơi khiến nhiệm vụ này trở nên vô cùng dễ dàng, với kho trò chơi khủng lồ, giao diện thân thiện với người dùng và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng không phải tất cả các nền tảng trò chơi đều được tạo ra như nhau. Có một số nền tảng hoàn toàn ngu ngốc đến mức bạn tự hỏi tại sao chúng được tạo ra ngay từ đầu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét một số nền tảng trò chơi ngu ngốc nhất từng được tạo ra.

**5 nền tảng trò chơi ngu ngốc nhất**

Tải xuống nền tảng trò chơi ngu ngốc nhất

**1. Ouya**

Ouya được phát hành vào năm 2013 với rất nhiều sự cường điệu. Được quảng cáo là "nền tảng trò chơi mới dành cho mọi người", Ouya đã huy động được hơn 8,5 triệu đô la trên Kickstarter. Tuy nhiên, khi ra mắt, nền tảng này lại gây thất vọng. Giao diện người dùng của nó vụng về và khó điều hướng, thư viện trò chơi của nó rất ít ỏi và phần cứng của nó thì yếu đuối. Ouya nhanh chóng thất bại trong thương mại và đóng cửa vào năm 2015.

**2. GameStick**

GameStick là một nền tảng chơi game di động khác được phát hành vào năm 2013. Giống như Ouya, GameStick cũng được quảng cáo là một cách dễ dàng và giá cả phải chăng để chơi trò chơi. Tuy nhiên, GameStick cũng gặp phải nhiều vấn đề. Tay cầm của nó nhỏ và không thoải mái, thư viện trò chơi của nó rất hạn chế và nền tảng này thường xuyên bị trục trặc. GameStick cũng thất bại trong thương mại và đóng cửa vào năm 2015.

Tải xuống nền tảng trò chơi ngu ngốc nhất

**3. Gizmondo**

Gizmondo là một máy chơi game cầm tay được phát hành vào năm 2005. Được quảng cáo là "máy chơi game cầm tay mạnh nhất thế giới", Gizmondo đã thất bại trong việc đáp ứng kỳ vọng. Phần cứng của nó yếu và thư viện trò chơi của nó nhỏ. Ngoài ra, Gizmondo còn có một thiết kế vụng về và khó cầm. Gizmondo là một thảm họa thương mại và đóng cửa vào năm 2006.

**4. Zeebo**

Zeebo là một máy chơi game dành cho các thị trường mới nổi được phát hành vào năm 2009. Zeebo là một thiết bị giá rẻ, cho phép chơi trò chơi và các nội dung giải trí khác. Tuy nhiên, Zeebo gặp phải một số vấn đề. Phần cứng của nó yếu và thư viện trò chơi của nó rất hạn chế. Ngoài ra, Zeebo còn yêu cầu kết nối Internet liên tục để hoạt động, điều này có thể là một vấn đề ở các khu vực có Internet chậm hoặc không đáng tin cậy. Zeebo là một thảm họa thương mại và đóng cửa vào năm 2011.

Tải xuống nền tảng trò chơi ngu ngốc nhất

**5. Virtual Boy**

Virtual Boy là máy chơi game thực tế ảo được phát hành vào năm 1995. Virtual Boy được coi là một thất bại về mặt thương mại, chỉ bán được 770.000 máy trên toàn thế giới. Có một số lý do khiến Virtual Boy thất bại. Màn hình của nó nhỏ và có độ phân giải thấp và đồ họa của nó mờ và không ấn tượng. Ngoài ra, Virtual Boy nặng nề và không thoải mái khi đeo trong thời gian dài.